Thiết kế quán để kinh doanh cafe xay nguyên chất

Thiết kế quán để kinh doanh cafe xay nguyên chất

Thiết kế thi công nội thất quán cafe tiềm năng  trước khi kinh doanh  và một số điều mà chúng mình cần phải chuẩn bị để thuận lợi  nhất. Hoàng Minh ch

Cách mua van nước cho máy bơm giếng khoan
Dịch vụ thiết kế thi công showroom tphcm
Thiết bị bếp nhà hàng trong nhà hàng âu

Thiết kế thi công nội thất quán cafe tiềm năng  trước khi kinh doanh  và một số điều mà chúng mình cần phải chuẩn bị để thuận lợi  nhất. Hoàng Minh chia sẽ với chúng ta đọc bài viết mua bán  quán cafe nhỏ với mo hình ảnh cafe xay nguyên chất.
Những quán cà phê rang xay có diện tích  khiêm tốn nhưng đang là loại hình mua bán  đem đến  hiệu nghiệm  cao. Sau một thời gian  phát sinh , mô hình này đang nở rộ tại TP.HCM và dần từng bước tiến ra phân khúc  Hà Nội. Vậy chúng mình  hãy cùng nghiên cứu kỹ : Mở quán café rang xay nguyên chất, vì sao  không?”

Cà phê rang xay được người Sài Gòn yêu thích bởi kinh phí thấp (chỉ từ 10.000 đến 15.000 đồng/ly) và chất lượng. Cà phê hạt được rang và xay trên chỗ khiến khách hàng an tâm dùng. Trong lúc này, tại thị trường  đang tràn lan một vài tin đồn về cà phê được trộn chung với bột bắp, đậu nành, hóa chất…; còn vào quán lớn thì giá đắt đỏ.
thiết kế quán cafe trà sữaBạn Trường Thịnh một sinh viên (quận 4) cho biết: “Sinh viên tụi em  rất thích một vài quán cà phê rang xay này vì giá cả tương thích  . Tuy quán nhỏ nhưng cũng có wifi miễn phí nên chúng em  thường chọn để họp nhóm”.

Đặc điểm chung của một vài quán cà phê này là tổng diện tích  nhỏ (20 – 40 m2), chỉ đủ chỗ cho 20 người ngồi. Nhiều quán phải kê thêm ra ngoài vỉa hè mới đủ chỗ cho khách. Bàn ghế thường được thiết kế   bằng  gỗ tạp, thấp lùn, nội thất  cũng được trang trí không khó, với những hũ thủy tinh hoặc thùng kính đựng hạt cà phê. Quán nào cũng được trang bị một máy xay, và kinh doanh  cả cà phê bột nếu như khách có yêu cầu    mang về. Để đầu tư một quán cà phê rang xay, chi phí   của người chủ là từ 30 đến 50 triệu đồng.

Nếu tham gia vào hệ thống những danh tiếng  cà phê rang xay có sẵn, chủ đầu tư  chỉ cần bỏ ra 60 triệu đồng sẽ được lo từ A đến Z, chỉ việc đứng bàn giao dịch và chi trả  tiền mặt bằng. Mức đầu tư thấp ít rủi ro nên nhiều người độc đáo  là không ít bạn trẻ đã mạnh dạn đầu tư mở quán.

Điểm chung của mô hình này là mức đầu tư thấp nên rủi ro được kìm hãm  đáng kể.

Chia sẻ là trong kế hoạch  mua bán  khai vị, thì khi mình ra thiết kế quán cafe đẹp sẽ bán kèm bánh, hoặc các sản phẩm  khai vị trên quán để sẵn PR luôn. Về hưởng dụng  cách môi giới   để làm giàu thì ngày nay  mình đang môi giới   phô mai que cho trà chanh (vì cafe làm phân phối   mình xác định là đại dương đỏ),và khai vị cho quán nhậu thì thấy cực ổn khi thời gian  không nhiều và mình lấy hàng từ nhà tinh chế  đi đến  bàn giao hàng cho quán. Theo như đánh giá thành của cá nhân, thì mô hình ảnh cafe hiện nay  được quy lại thành 4 mô hình với thị trường  khách hàng   rõ ràng: Cafe hộp, cafe sân vườn, cafe dành cho giới trẻ, và cafe giá thành tốt.

Cafe sân vườn thì thị trường  quý khách   phong phú  hơn, do giá trị tiền nước chẳng thể  mắc hơn các quán cafe hộp, nếu như quán sân vườn có phòng lạnh thì xem là  được tính là cafe hộp. Mô hình ảnh này thì báo giá   đầu tư có cách thức     rẻ hơn hoặc bằng 500 triệu, nhưng ở GĐ  ngày nay, và ở HCM, ví như chọn biện pháp  sân vườn này thì coi là  nắm chắc phần lỗ vì ở mức giá này sẽ phải cạnh tranh  rất không ít với mô hình cafe nguyên chất, cafe take away. Chi phí hàng tháng rẻ hơn hoặc bằng với cafe hộp (giá trị thuê nằm tại   tuy rộng nhưng không cần phải ở địa điểm  trung tâm) và không cần trả tiền điện nhiều lắm, nhưng ở mô hình ảnh này việc thu hồi vốn phải tốn thời khắc  lâu hơn, do rất ít cách để mời khách đến, và khi khách đến uống sẽ ngồi lại rất lâu, tỷ suất xoay vòng của chỗ ngồi không tốt.

Cafe dành cho giới trẻ hiện đang nổi lên là mô hình ảnh cafe nguyên chất, take a way vì số vốn để thành lập không nhiều, bởi vậy  thực lực  kết quả tốt  sẽ cao. Nhưng mô hình ảnh này hiện tại  coi là  bão hoà do đã rất không ít đối tác    (hoặc cá nhân) thành lập năm vừa qua. Mô hình ảnh dễ thất bại do quá nhiều người thành lập, nên lợi thế tranh đua  không xảy ra, lượng quý khách   của quán rất khó mở rộng  do không gian quán ít có điểm Nổi bật  nên không tạo sự nhắc nhớ.

Khi đầu tư ở các quán này, điều tiên quyết chúng ta hãy nhu cầu    chú tâm  đó là view nhìn ra đường của khách hàng , lưu lượng xe kết nối   ở nằm tại   mở quán, và nơi để đậu xe. Nhiều quán mở ra  chưa đủ ba tháng đã phải đóng cửa do khi thuê, tuy diện tích  lớn nhưng chiều dài không ít hơn chiều rộng , nên chi  khách ra vô rất chật, và xe dễ lấn chiếm lòng lề đường. Đó là lý do  vì nguyên nhân gì mà  mà Passio, Milano đã thành tựu  do giải quyết vấn đề này khá tốt. Ngoài ra, huyết mạch  là Sau khi  mở, bạn vẫn phải còn một lượng tiền mặt đủ để xoay vòng hàng hoá, chứ đừng tự tin năng lực  sinh lời của quán, để ví như khách không đủ theo thói quen  vẫn phải có giải pháp  mua thêm đồ, làm các chương trình khuyến mãi và trang trí tạo tính mới cho quán.

COMMENTS

WORDPRESS: 0
DISQUS: 0